วัน / เดือน / ปี |
การปฏิบัติงาน |
สถานที่ /หน่วยงานที่รับผิดชอบ |
13 ธันวาคม 2559 - 25 มกราคม 2560 |
การสมัครเข้าศึกษา |
สมัครผ่านเว็บไซต์ http://nakhon.rmutsv.ac.th/admission |
การชำระเงินค่าสมัครสอบ |
ผู้สมัครที่กรอกใบสมัครสอบเรียบร้อยแล้วให้สั่งพิมพ์ใบแจ้งยอดค่าสมัคร ไปชำระเงินค่าสมัครตามที่กำหนดไว้ในใบแจ้งยอด และให้เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน |
27 มกราคม 2560 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ
|
ที่เว็บไซต์ http://nakhon.rmutsv.ac.th/admission |
4 กุมภาพันธ์ 2560 |
สอบสัมภาษณ์ |
ให้ผู้มีสิทธิ์สอบเตรียมหลักฐานประกอบการสอบสัมภาษณ์ ดังนี้
1. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนา
2. สำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา
3. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ หรือนามสกุล (ถ้ามี)
4. สำเนาหลักฐานที่แสดงความสามารถพิเศษ (ถ้ามี) |
5 กุมภาพันธ์ 2560 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ |
ที่เว็บไซต์ http://nakhon.rmutsv.ac.th/admission |
5 - 28 กุมภาพันธ์ 2560 |
ผู้ผ่านการคัดเลือกรายงานตัวออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ http://adms.rmutsv.ac.th |
ให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีประจำปีการศึกษา 2560 รายงานตัวออนไลน์ พร้อมทั้งพิมพ์ใบระเบียนประวัตินักศึกษาที่เว็บไซต์ http://adms.rmutsv.ac.th |
ผู้ผ่านการคัดเลือกพิมพ์ใบชำระเงินค่าธรรมเนียมศึกษา
|
ผู้ผ่านการคัดเลือกที่รายงานตัวออนไลน์เรียบร้อยแล้วให้ดาวน์โหลดใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงิน นำไปชำระเงินได้ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดในใบแจ้งยอดฯ และให้นักศึกษาเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน
***หากไม่ดำเนินการในขั้นตอนนี้ จะถือว่าสละสิทธิ์เข้าศึกษา*** |
5 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2560 |
ส่งหลักฐานรายงานตัว มายังศูนย์รับสมัครนักศึกษา |
ที่อยู่ "ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช
133 หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช 80240
เอกสารที่ต้องส่งมีดังนี้
1. สำเนาใบเสร็จรับเงิน
2. ใบระเบียนประวัติที่พิมพ์จากเว็บไซต์ http://adms.rmutsv.ac.th
3. สำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา
4. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนา
5. สำเนาทะเบียนบ้าน
6. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ หรือนามสกุล (ถ้ามี)
***เอกสารที่เป็นสำเนาทุกฉบับต้องเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง***
|