กิจกรรม “แหลงกันเช้า ๆ เราชาวทุ่งใหญ่” พบปะส่วนราชการแลกเปลี่ยนแนวคิดพัฒนาอำเภอทุ่งใหญ่

วันที่ 24 เมษายน 2567 นายสงวนพงศ์ พิณสุวรรณ นายอำเภอทุ่งใหญ่ จัดกิจกรรมจิบกาแฟยามเช้า “แหลงกันเช้า ๆ เราชาวทุ่งใหญ่” เพื่อให้ส่วนราชการและหน่วยงานในอำเภอทุ่งใหญ่ได้พบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดอย่างไม่เป็นทางการในการนำเสนอเรื่องราวเพื่อพัฒนาหรือแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของอำเภอทุ่งใหญ่ โดยมี ผศ.ดร.สมคิด ชัยเพชร รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร มทร.ศรีวิชัย และหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรม ณ มทร.ศรีวิชัย ทุ่งใหญ่
.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ทุ่งใหญ่ ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม จิบกาแฟยามเช้า “แหลงกันเช้า ๆ เราชาวทุ่งใหญ่” ประจำเดือนเมษายน 2567 เพื่อให้ส่วนราชการและหน่วยงานต่าง ๆ ในอำเภอทุ่งใหญ่ได้ประชาสัมพันธ์ภารกิจและกิจกรรมของหน่วยงาน สร้างความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนแนวคิดและประสบการณ์การทำงานของแต่ละหน่วยงาน โดยมอบหมายให้หน่วยงานในอำเภอทุ่งใหญ่ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเป็นเจ้าภาพ
.
โดยภายในกิจกรรมได้มีการแลกเปลี่ยนแนวคิดการแก้ปัญหาน้ำภัยแล้ง การจัดกิจกรรม “วิ่งลุยทุ่ง (ใหญ่)” ซึ่งเป็นงานวิ่งของอำเภอทุ่งใหญ่ และการจัดงานสมโภชพระธาตุเจดีย์ศรีวิชัย วัดภูเขาหลัก ทั้งนี้ มทร.ศรีวิชัย ทุ่งใหญ่ ในฐานะหน่วยงานสถาบันอุดมศึกษาในอำเภอทุ่งใหญ่ พร้อมสนับสนุนองค์ความรู้และบุคลากรเพื่อแก้ปัญหาและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และผลักดันการจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้อำเภอทุ่งใหญ่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น